கார்த்திக் நீலகிரி
மொதல்ல அப்பப்ப ஷூட்டிங் கேன்சல்... அப்புறம் ரிலீஸ் கேன்சல்... இப்ப அந்த கேன்சலும் கேன்சல்... வாங்க, மறுபடியும் டிக்கெட்டை தேடி எடுத்துட்டு வெள்ளென கிளம்புவோம்...
#மாநாடு
#CoronaQuarantine
உண்மை மட்டுமே பேசுவேன்… அதையும் உண்மை போலவே பேசுவேன்…
உண்மை மட்டுமே பேசுவேன்… அதையும் உண்மை போலவே பேசுவேன்…
மொதல்ல அப்பப்ப ஷூட்டிங் கேன்சல்... அப்புறம் ரிலீஸ் கேன்சல்... இப்ப அந்த கேன்சலும் கேன்சல்... வாங்க, மறுபடியும் டிக்கெட்டை தேடி எடுத்துட்டு வெள்ளென கிளம்புவோம்...
#மாநாடு
#CoronaQuarantine
பெட்ரோல் டீசல் விலை ஏறுனதுனால ஜனங்க நடந்து போக ஆரம்பிச்சிட்டாங்க மேடம்...
மம்மி நிம்மி: அப்படியா... அப்ப செருப்புக்கு GST tax ஏத்திரு...
All types of footwear, most textile products to have GST of 12%5084.ece
#CoronaQuarantine
Sensex and Nifty...
#CoronaQuarantine
Jon Hall should apologise to India... Amazon too should apologise... அமேசானை uninstall செய்து கருப்புங்கள் தோழர்களே...
Ramar of the Jungle, Volume 3 - Horrors of India
#CoronaQuarantine
உன் U-turn'க்கு முட்டு குடுக்குறதே எங்க வேலையா போச்சுடா...
#FarmLaws
#CoronaQuarantine
Frames laws ..
Miserably fails..
Repeals...
ரிப்பீட்டு...
#CoronaQuarantine
லிட்டில் சூப்பர் ஸ்டார், "என்னை நீங்க பாத்துக்கோங்க..."
#STR
#CoronaQuarantine
And மோதி be like...
#STR
#CoronaQuarantine
Reliance demerger...
General Electric to split...
https://www.latimes.com/business/story/2021-11-09/general-electric-ge-split-three-public-companies?_amp=true
Johnson & Johnson to split...
Motherson Sumi to spin off...
Vedanta mulls demerger...
GMR demerger nears...
சரி... நாம என்ன பண்றோம்..?
Banks எல்லாம் merge பண்ணிட்டு இருக்கோம்...
https://www.bankbazaar.com/ifsc/list-of-merged-public-sector-banks-in-india-2021.html
#CoronaQuarantine
இந்த அக்னிச்சட்டி பிரச்சினை முடியுற வரைக்கும் Barbeque Nation plan பண்ண வேணாம்னு சொல்லிட்டாப்பா...
#இல்லறமதிகாரம்
#CoronaQuarantine