கார்த்திக் நீலகிரி
என்னங்கடா, கடிக்க ஆரம்பிச்சிட்டீங்க...
#TVK #தவெகடி
உண்மை மட்டுமே பேசுவேன்… அதையும் உண்மை போலவே பேசுவேன்…
உண்மை மட்டுமே பேசுவேன்… அதையும் உண்மை போலவே பேசுவேன்…
என்னங்கடா, கடிக்க ஆரம்பிச்சிட்டீங்க...
#TVK #தவெகடி
எங்களுக்கும் பக்தி இருக்குங்க... அதை நாங்க நேர்மறை விஷயங்களில் காட்டுகிறோம், அவ்ளோதான்...
அப்புறம், மதத்தால் மக்களை பிரிக்க நினைக்கும் வலதுசாரி நண்பர்களுக்காக ஒரு மேலதிக தகவல்... கோவில் blouse'க்கு மாடலாக இருப்பவர் Ms Farina Azad...
VC: Ms Farina Azad
ஏங்க... எதையோ தேடுறப்ப உங்க ஜாதகம் கெடச்சிருச்சு... என்ன பண்ணலாம்..?
#இல்லறமதிகாரம்
போராடி SIR form fill பண்ணி ஒட்டு போடப்போகும் தமிழர்கள் vs SIR form fill பண்ணி ஒட்டு போடப்போகும் வெளி மாநிலத்தவர்கள்...
என் அனுமானம், SIR என்பதே சட்டப்படி வெளியாட்களை உள்ளே இறக்கி வெற்றியை பறிக்கக்தானே தவிர நம் ஓட்டை பறிக்க அல்ல...
என்ன இது இப்படி கப்பித்தனமா performance பண்ணுது'னு நா யோசிக்க... அவங்க கட்டியிருக்குறது என்ன தவெக சேலையா'னு அருகிலிருப்பவர் யோசிக்க... Thus, LHS=RHS...
#TVK
பாகிஸ்தானின் முன்னாள் பிரதமர் இம்ரான் கான் இரகசியமான முறையில் மரணம்'னு ஒரு வதந்தி சுத்துது... அதுக்கு நம்மூர் ஜேம்ஸ்பாண்ட் 007 காரணமா இருப்பார்'னு நானும் நம்புறேன்...
சக (வட இந்திய) தொழிலாளி: இம்ரான் மரணத்துக்கா..?
நானு: இல்ல... ரூமர் கிளப்பி விட்டதுக்கு...
இனிமே நமக்கு ரெண்டு அமாவாசை...
#2025PN7
#QuasiMoon
குறிகளின் நாயகன்...
#Thalaivar173
Repeat post...
"Give me 50 days, burn me alive if I'm wrong," PM Narendra Modi said... And nine years have gone since a New India was born...
This Economic Disaster Day shall never be forgotten by Indians... Demonetisation achieved nothing what it claimed to achieve - Black Money, Corruption, Counterfeit or Cross Border Terrorism...
எத்தனை வருடங்கள் ஆனாலும் இந்திய மக்கள் மறக்கக் கூடாத நாள் November 8, 2016... தேசத்தின் எளிய மக்கள் முட்டாளாக்கப்பட்ட நாள்... Economic Disaster Day...
All the patriots will observe an eerie silence and WhatsApp warriors mouthshut... They all know it's a failure and never bring it as achievement in any of their political campaigns...
Only anti-nationals have been screaming around about this year after year...
#BurnMeAlive
#Demonetisation
#EconomicDisaster
#BlackMoney
#Corruption
#Counterfeit
#CrossBorderTerrorism
#DigitalIndia